ปณิธาน : กองคลังยึดมั่น ซื่อสัตย์ ร่วมมือบริการ สรรค์สร้างพัฒนาสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้

เข้าสู่ระบบ



จัดทำโดย

ป้ายโฆษณา
ข่าวสามมิติ
Login e-GP ครั้งแรก PDF พิมพ์
วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2013 เวลา 00:00 น.

 

ด่วน!!! ผู้สมัครหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุใน ระบบ e-gp แล้ว ให้ดำเนินการดังนี้

1. โปรดทำการตรวจสอบ อีเมล์ ที่แจ้งไปยังระบบ e-gp เพื่อตรวจสอบการได้รับ รหัสผู้ใช้งานและรหัสผ่าน
2. ให้ดำเนินการ login ครั้งแรก เพื่อดำเนินการแก้ไขรหัสผู้ใช้ และรหัสผ่าน
3. นับแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 ให้เริ่มเข้าสู่การดำเนินการในระบบ 3 มิติและ e-gp ระยะที่ 2
4. หน่วยงานใดที่ยังมิได้สมัครผู้ใช้งานระดับหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุในระบบ e-gp ขอให้เร่งดำเนินการและจัดส่ง “แบบแจ้งการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุของหน่วยงานจัดซื้อภาครัฐเพื่อเข้าใช้งานในระบบ e-gp” พร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ลงทะเบียน ให้กับกองคลังภายในวันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2556  
 

--> คู่มือการ login ครั้งแรก คลิกที่นี่
--> บันทึกข้อความเรื่อง "การได้รับรหัสและการใช้งานระบบ 3 มิติและ e-gp ระยะที่ 2"
 
คลิกที่นี่ 

- กรณีไม่ได้รับ อีเมล์ หรือไม่สามารถการ login ครั้งแรกได้ สามารถติดต่อได้ที่

สำนักมาตรฐานการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ระบบลงทะเบียน -หน่วยงานภาครัฐ    

หมายเลขโทรศัพท์ 0-2127-7000 เบอร์โทรภายใน 4647, 6956

 

 

 
คู่มือลงทะเบียน “หัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ” ในระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP) PDF พิมพ์
วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2013 เวลา 19:42 น.

 

คู่มือลงทะเบียน “หัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ” ในระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-gp)

(ให้ดำเนินการผ่าน internet explorer : ie เท่านั้น)

1. ก่อนใช้งาน ตั้งค่าใช้งาน ie ดังนี้ ..คลิกที่นี่..
2.
คู่มือ สรุปขั้นตอนการลงทะเบียนของ ม.รามคำแหง ...คลิกที่นี่...

3. ถ้าต้องการพิมพ์ใหม่อีกครั้ง
...คลิกที่นี่...

กรณีพบปัญหา ในขั้นตอนที่ 1 ไม่พบ ปุ่ม "ลงทะเบียน" หรือ ขั้นตอนที่ 3  พิมพ์แบบแล้วไม่มีรูป ตราครุฑ ให้ตั้งค่าใช้งาน ie ก่อนใช้งาน

ศึกษาเพิ่มเติมได้จาก

1. คู่มือของกรมบัญชีกลาง
2. www.gprocurement.go.th
3. กลุ่มงานมาตรฐานการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ลงทะเบียนหน่วยงานภาครัฐ

หมายเลขโทรศัพท์0-2127-7000 เบอร์โทรภายใน 6777

ตารางการเทียบระดับตำแหน่งบุคลากรสายวิชาการ กับ บุคลากรสายปฏิบัติการ สำหรับประกอบการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุในระบบ e-gp ...คลิกที่นี่...

โดยให้หน่วยงานจัดพิมพ์ “แบบแจ้งการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุของหน่วยงานจัดซื้อภาครัฐเพื่อเข้าใจงานในระบบ e-gp” และจัดส่งพร้อมกับสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ลงทะเบียน ให้กับกองคลังภายในวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2556 เพื่อรวมรวมเสนอท่านอธิการบดีลงนาม ก่อนส่งให้กับสำนักมาตรฐานการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (สมจ.) กรมบัญชีกลาง เพื่อจัดทำรหัสผู้ใช้งานและรหัสผ่าน (username และ password) ต่อไป

 

 
ขออนุมัติกำหนดแนวทางการปฏิบัติงานของหน่วยงานของรัฐตามหลักเกณฑ์การเปิดเผยราคากลางและการคำนวณราคากลาง PDF พิมพ์
วันพฤหัสบดีที่ 05 กันยายน 2013 เวลา 11:15 น.

 

ขออนุมัติกำหนดแนวทางการปฏิบัติงานหน่วยงานของรัฐตามหลักเกณฑ์การเปิดเผยราคากลางและการคำนวณราคากลาง การจัดทำและแสดงบัญชีรายรับจ่ายของโครงการที่บุคคลหรือนิติบุคคลเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐ และขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้างจากเงิน งบประมาณรายจ่ายจากรายได้ ของมหาวิทยาลัยทุกประเภทที่ต้องดำเนินการตามระเบียบพัสดุ

...คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่...

 

 
การบันทึกข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเข้าสู่ระบบจัดซื้อจัดจ้างในระบบบัญชี 3 มิติ PDF พิมพ์
วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2013 เวลา 19:28 น.

 

การตรวจสอบเอกสารการตั้งหนี้ประจำเดือนสิงหาคม 2553

การบันทึกข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเข้าสู่ระบบจัดซื้อจัดจ้างในระบบบัญชี 3 มิติ

     ด้วยคณะกรรมการ ป.ป.ช. ได้เสนอแนวทางการเปิดเผยราคากลางและการคำนวณราคากลาง  ซึ่งคณะรัฐมนตรีได้พิจารณาแล้วมีมติเห็นชอบให้หน่วยงานของรัฐเปิดเผยราคากลางและการคำนวณราคากลาง และตามนัยมติ ก.บ.ม.ร. ครั้งที่ 29/2556 เมื่อวันพุธที่ 14 สิงหาคม 2556 วาระที่ 5.11 ได้อนุมัติแนวทางการปฏิบัติงานของหน่วยงานของรัฐตามหลักเกณฑ์การเปิดเผยราคากลาง และการคำนวณราคากลางฯ ไว้นั้น กองคลังจึงขอปรับปรุงเพิ่มเติมกระบวนการในการจัดทำหนังสือรายงานขออนุมัติจัดซื้อ/จ้างพัสดุ (ในและนอกระบบบัญชี 3 มิติ) เพื่อให้สอดรับตามนัยดังกล่าว ดังนี้

  • ทุกหน่วยงานต้องดำเนินการบันทึกข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเข้าสู่ระบบจัดซื้อจัดจ้างในระบบบัญชี 3 มิติ นับแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2556 เป็นต้นไป ทุกวงเงินไม่ว่าจะเป็นการจัดซื้อจัดจ้างด้วยวิธีการใดก็ตาม โดยหน่วยงานสามารถศึกษาวิธการการบันทึกข้อมูลได้จากคู่มือการบันทึกข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเข้าสู่ระบบจัดซื้อจัดจ้าง ดาวน์โหลดคู่มือ คลิกที่นี่

หน่วยงานสามารถสืบค้นบัญชีราคามาตรฐานครุภัณฑ์ได้ที่ เว็บไซต์สำนักงบประมาณ หรือ คลิกที่นี่
หรือ เกณฑ์ราคากลางและคุณลักษณะพื้นฐานครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ ที่เว็บไซต์กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ คลิกที่นี่

 

 
การบันทึกข้อมูลราคามาตรฐานครุภัณฑ์ PDF พิมพ์
วันเสาร์ที่ 01 มิถุนายน 2013 เวลา 17:29 น.

 

การตรวจสอบเอกสารการตั้งหนี้ประจำเดือนสิงหาคม 2553

เพื่อให้มหาวิทยาลัยสามารถตรวจสอบและควบคุมการจัดหาครุภัณฑ์ให้เป็นไปตามบัญชีราคามาตรฐานครุภัณฑ์ของสำนักงบประมาณได้ กองคลังจึงขอปรับปรุงเพิ่มเติมกระบวนการในการจัดทำหนังสือรายงานขออนุมัติจัดซื้อ/จ้างพัสดุ (ในและนอกระบบบัญชี 3 มิติ) โดยมีผลบังคับใช้นับแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2556 ดังนี้

1. กรณีที่หน่วยงานจัดหาครุภัณฑ์ในระบบบัญชี 3 มิติ จะต้องบันทึกข้อมูลราคามาตรฐานครุภัณฑ์ตามบัญชีของสำนักงบประมาณเข้าสู่ระบบตามคู่มือการบันทึกราคามาตรฐานครุภัณฑ์ ดาวน์โหลดคู่มือ คลิกที่นี่

2. กรณีที่หน่วยงานได้รับอนุมัติให้จัดหาครุภัณฑ์นอกระบบบัญชี 3 มิติ จะต้องระบุราคามาตรฐานครุภัณฑ์ตามบัญชีของสำนักงบประมาณในหนังสือรายงานขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้างด้วย

หน่วยงานสามารถสืบค้นบัญชีราคามาตรฐานครุภัณฑ์ได้ที่ เว็บไซต์สำนักงบประมาณ หรือ คลิกที่นี่ 

หรือ เกณฑ์ราคากลางและคุณลักษณะพื้นฐานครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ ที่เว็บไซต์กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ คลิกที่นี่

 

 
<< เริ่มแรก < ย้อนกลับ 11 12 13 14 15 16 17 18 ถัดไป > สุดท้าย >>

หน้า 16 จาก 18